Monday, November 15, 2010

Bakit ayaw ko siya mawala? T.T

Dahil siya lang.. ang..


1. Pinaka adik sa gravy na nakilala ko. EVER :)

2. Nagsusuot ng boxer sa labas. AT! kahit saan..

3. Nakakapag sabi ng.. "Pa-yummy ka ah"

4. Naghahalo ng kwek-kwek sa kanin.

5. May sprain/pilay na nga sa tuhod, panay basketball parin.

6. Lalakeng sobrang arte sa katawan..
(Madumihan lang ang uniform uuwi na. Tsk Tsk)

7. Hindi hilig ang mag computer.

8. Master ni Hyper.

9. Artista. (Sikat eh, kung hindi ka isa sa fan, malamang kaaway)

10. Mahilig sa Popcorn

11. Ayaw sumakay ng rides gaya ng Rollercoaster. (Nakapanuod kasi ng Final Destination eh)

12. naghahanap ng kung ano-anong pagkain. .ihaw, balat (Minsan wala naman sa panahon.. Grapes, Mangga, etc)

13. Adik sa PABANGO.

14. Ang cute magsulat, pangbabae.

15. Hilig mangbaboy ng... (este) edit ng picture.

16. Feeling inaagawan sa pagiging cute.

17. Pag tumawa.. wala ng bukas.. joke! :) wala ng mata

18. Favorite niya yung sinusuntok sa SM, lalo pag badtrip.
(Tas magrereklamo masakit daw kamay niya. Hmm)

19. Mapang asar.

20. Responsable sa pamilya

21. Talented, galing mag gitara. Ang galing.. lahat hinaharana.

22. Matipid.

23. Siya unang-una kong natatandaan pag nakakita ako ng ODD BALLS.
(Ang mahal mahal naman.)

24. Hindi nahihiyang magkwento sakin ng kadramahan niya sa buhay, o yung mga pinaggagawa niyang kalokohan. NOON. Goodboy na daw siya ngayon e :)

25. Lakas dumiskarte.

26. Naglalagay din ng pinaglalagay ko sa muka ko. :D
(Hindi make-up ha?)

27. Pinaka matured na lalakeng nakilala ko.

28. Ayaw daw niya maglakad.. Pero nalakad na niya ang SM -> pauwi sa kanila, minsan nga hinahatid pa ko. tas uuwi pa siya. :c

29. Sobrang ayaw niyang mapawisan kaya hilig niya sa lugar na may aircon.

30. Walang bisyo.. Babae lang. HAHA

31. Tanging nakakatawag sakin ng kung ano-ano: Adik, Panget, Palaka. .Pero pinaka gusto ko naman sa lahat e yung.. Mahal :)

32. Ang nagiisa kong boyfriend sa loob ng 50 years.

33. Atat ng magtrabaho? Siya yun.

34. Mahilig tumanggi, gagawin din naman gusto ko. :D

35. Ayaw kumanta sa videoke, pero ang lakas kumanta pag naisipan, f na f pa.

36. Ang taong nakakapag pasunod kay joshuang napaka tigas ng ulo.

37. Hindi kumakain ng gulay. Yung masarap lang.

38. Malambing

39. Tamad maghintay. 30mins daw ang maximum niya.

40. Walang katulad magbigay ng attention at love ;]]


No comments:

Post a Comment